มาตรฐานในการให้บริการประชาชน 12 เม.ย. 2563
แนวทางการให้บริการสำหรับผู้มาติดต่อราชการ เรื่อง การชำระภาษีบำรุง อบจ. จากการค้ายาสูบ
รายละเอียด
รายละเอียด
28 มี.ค. 2567
แนวทางการให้บริการสำหรับผู้มาติดต่อราชการ เรื่อง การชำระภาษีบำรุง อบจ. จากการค้าน้ำมัน
รายละเอียด
รายละเอียด
28 มี.ค. 2567
แนวทางการให้บริการสำหรับผู้มาติดต่อราชการ เรื่อง การชำระค่าธรรมเนียมบำรุง อบจ. จากผู้เข้าพักในโรงแรม
รายละเอียด
รายละเอียด
28 มี.ค. 2567
แนวทางการให้บริการสำหรับผู้มาติดต่อราชการ เรื่อง การใช้สิทธิขอข้อมูลข่าวสารของราชการ
รายละเอียด
รายละเอียด
29 ก.พ. 2567
แนวทางการให้บริการสำหรับผู้มาติดต่อราชการ เรื่อง การร้องเรียนว่าเจ้าหน้าที่กระทำผิดวินัย
รายละเอียด
รายละเอียด
29 ก.พ. 2567
แนวทางการให้บริการสำหรับผู้มาติดต่อราชการ เรื่อง การขออนุญาตก่อสร้างอาคารหรือสิ่งปลูกสร้างอื่นใด ในเขตทางหลวงท้องถิ่น
รายละเอียด
รายละเอียด
29 ก.พ. 2567
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายละเอียด
รายละเอียด
11 มี.ค. 2564
คู่มือสำหรับประชาชนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ
รายละเอียด
รายละเอียด
10 มิ.ย. 2563
คู่มือให้บริการรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
รายละเอียด
รายละเอียด
29 พ.ค. 2563
การรับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย อบจ.อจ.
รายละเอียด
รายละเอียด
12 เม.ย. 2563
ขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสาร
รายละเอียด
รายละเอียด
12 เม.ย. 2563
การจัดทำแผน
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง จากระบบ e-GP
รายงานการประชุม
การบริหารและทรัพยากรบุคคล
การรายงานผลการดำเนินงาน
การบริหารเงินงบประมาณ
แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ อบจ.อำนาจเจริญ
แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก
สื่อสารกับ อบจ.
การจัดการความรู้ (KM) องค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
กองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดอำนาจเจริญ
ระบบสารสนเทศ
รวมลิงค์
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
หน่วยงานภายใน
จำนวนผู้เข้าชม
วันนี้ : 42
เมื่อวาน : 63
7 วันที่ผ่านมา : 579
เดือนนี้ : 1666
ทั้งหมด : 65457